easycompare
telephone
phone
line
  1. หน้าแรก
  2. Easyรีวอร์ด
  3. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน

เช็คเบี้ยประกันรถจากบริษัทชั้นนำ

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขท ว 00007/2560

  • ข้อมูลของคุณจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย

จบทุกสารพันปัญหาฉุกเฉินด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน ปัญหาฉุกเฉินแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล เราพร้อมให้บริการไม่ว่าจะเป็นซ่อมไฟ ซ่อมระบบประปา ซ่อมเครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ นอกจากนี้เรายังมีบริการผู้ช่วยส่วนตัว ซึ่งให้บริการขนของย้ายบ้าน ทำความสะอาดบ้าน จัดหาพร้อมจัดส่งดอกไม้ ของขวัญและอื่นๆ อีกมากมาย!

สิทธิประโยชน์สำหรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน

  • บริการซ่อมระบบไฟ

    • บริการซ่อมแซมแก้ไขระบบไฟฟ้าขัดข้อง ไฟฟ้าลัดวงจร
      หมายเหตุ: ไม่รวมการซ่อมบำรุง หรือบริการใดๆ ที่ไม่ถือเป็นเหตุฉุกเฉิน
  • บริการซ่อมระบบประปา

    • ครอบคลุมการรั่วซึมและ/หรือสิ่งอุดตันในระบบท่อน้ำ
      หมายเหตุ: ไม่รวมการบำรุง หรือบริการใดๆ ที่ไม่ถือเป็นเหตุฉุกเฉิน และไม่รวมก๊อกน้ำรั่ว การซ่อมแซมท่อสูบน้ำ การแก้ไขเครื่องทำน้ำอุ่น/หัวฝักบัว บริเวณที่มีการใช้งานผิดวิธีหรือสึกหรอ
  • บริการซ่อมหลังคา/ฝ้าเพดาน

  • บริการซ่อมกระจก

  • บริการช่างกุญแจ

  • บริการตู้แช่แข็งและเครื่องทำน้ำอุ่น

  • บริการซ่อมเครื่องปรับอากาศ

    • กรณีเกิดเหตุฉุกเฉินเนื่องจากการทำงานผิดพลาด หรือความเสียหายต่อระบบปรับอากาศที่เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร
    • บริการนี้ไม่รวมการบำรุงรักษาใดๆ ของเครื่องปรับอากาศ
  • บริการกำจัดสัตว์รบกวน

    • ไม่ว่าจะเป็นผึ้ง แตน งู ตัวต่อ แมงป่อง และตัวเงินตัวทอง

บริการทั้งหมดนี้รวมค่าแรงและค่าขนส่งของช่าง/ผู้ให้บริการ ในวงเงินไม่เกิน 2,000 บาทต่องาน จำกัดไม่เกิน 2 ครั้งต่อปี

สิทธิประโยชน์สำหรับบริการผู้ช่วยส่วนตัวที่บ้าน

  • บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาบ้าน
  • บริการขนของย้ายบ้าน
  • บริการทำความสะอาดบ้าน
  • บริการจัดหาพร้อมจัดส่งดอกไม้และของขวัญ
  • บริการแนะนำ จองโรงแรมและร้านอาหาร
  • บริการแนะนำ จองสนามกอล์ฟ
  • บริการแนะนำ จองตั๋วเครื่องบินและการขนส่ง
  • บริการแนะนำ จองตั๋ว
  • บริการแนะนำ จองรถเช่าและลีมูซีน
  • บริการล้างแอร์
  • บริการกำจัดปลวก

บริการทั้งหมดนี้เป็นบริการแนะนำและประสานงานเท่านั้น ผู้รับบริการจะต้องชำระค่าบริการอื่นๆ เอง

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • สงวนสิทธิสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถกับ EasyCompare เท่านั้น (เบี้ยประกันตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป โดยไม่รวม พ.ร.บ.)
  • เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของผู้ให้บริการ
  • บริการนี้ใช้ได้ทั่วประเทศ แต่ไม่รวมเกาะรอบนอกอย่างภูเก็ต สมุย และเกาะช้าง รวมถึงพื้นที่หรือสถานที่ห่างไกลที่ไม่มีถนน/ทางเข้าออกและอื่นๆ
  • ขอสงวนสิทธิสำหรับที่พักในไทย โดยต้องไม่เป็นสถานที่ใช้สำหรับประกอบการเชิงพาณิชย์หรืออุตสาหกรรม ทรัพย์สินให้เช่า เช่น โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม โรงเรียน อาคารพาณิชย์ที่ใช้เป็นสำนักงาน ร้านอาหาร คอนโดมิเนียม หรืออพาร์ตเมนต์ให้เช่า เป็นต้น
  • บริการนี้เป็นเพียงการช่วยเหลือเบื้องต้นในการจัดหาช่างเทคนิคสำหรับการตรวจสอบเบื้องต้นหรือการซ่อมแซมชั่วคราว โดยรวมค่าแรงและค่าเดินทางของช่างเท่านั้น
    • ค่าใช้จ่ายส่วนเกิน เช่น ค่าอุปกรณ์หรืออะไหล่ ผู้รับบริการจะต้องรับผิดชอบเอง
    • ผู้รับบริการและช่างจะต้องตกลงเรื่องค่าซ่อม ค่าอะไหล่ รวมถึงขอบเขตการซ่อมเอง โดย EasyCompare จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายหรือความเสียหายใดๆ
  • ผู้รับบริการต้องดูแลทรัพย์สินของตนเอง ซึ่ง EasyCompare จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของทรัพย์สินหรือสิ่งของมีค่าใดๆ
  • EasyCompare จะรับผิดชอบในการดำเนินการให้ลูกค้าได้รับบริการความช่วยเหลือฉุกเฉินเท่านั้น โดยลูกค้าผู้ได้รับบริการเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นแก่ผู้ให้บริการ
  • บริการนี้ไม่สามารถนำมาแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนให้บุคคลอื่นได้
  • Easyรีวอร์ดสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันเพื่อนชวนเพื่อนได้ แต่ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันส่งเสริมการขาย บัตรกำนัล หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้
  • ขอสงวนสิทธิยกเว้นพนักงานของบริษัทฯ EasyCompare ทุกคน
  • ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


ข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้านไม่รวม:

  1. การซ่อมแซมใดๆ ที่ไม่ถือเป็นการซ่อมแซมฉุกเฉิน การบำรุงรักษา ความเสียหายจากการใช้งานผิดวิธี หรืออุปกรณ์เสื่อมสภาพหรือชำรุด
  2. ค่าซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ หรืออะไหล่ทดแทน เช่น หลอดไฟ ปลั๊กไฟ เป็นต้น
  3. หากสมาชิกจำเป็นต้องซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า IPA (ผู้ให้บริการ) จะเป็นผู้ให้เบอร์โทรของศูนย์บริการสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละยี่ห้อ
  4. ความเสียหายจากการเสื่อมสภาพหรือสึกหรอของสุขภัณฑ์ เช่น ก๊อกน้ำรั่ว เครื่องทำน้ำอุ่น ฝักบัว เป็นต้น
  5. ค่าเปลี่ยนลูกบิดประตูหรือกุญแจ ค่าทำกุญแจชุดใหม่ และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบล็อคประตูบ้านแบบดิจิทัล
  6. บริการสำหรับเครื่องปรับอากาศที่ไม่เย็น มีรอยรั่ว (น้ำหรือของเหลว) หรือกรณีใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริการและบำรุงรักษาเครื่อง
  7. ค่าใช้จ่ายที่เกินจำนวนบริการที่ได้รับจากในสัญญา
  8. ค่าบำรุงรักษา อุปกรณ์ หรืออะไหล่
  9. ค่าใช้จ่ายเสริมใดๆ ที่เกิดขึ้นในการให้บริการและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดจากการยกเลิกบริการของสมาชิก
  10. โปรโมชันเริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2565 - 30 มิถุนายน 2566

แนะนำการใช้บริการ

กรุณาดาวน์โหลดโบรชัวร์เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

Home Assistance Flyer


คลิกเพื่อดาวน์โหลด